Tin tức

Hiệu quả đèn LED mang lại so với các loại đèn khác

Đèn LED có rất nhiêu ưu điểm vượt trội hơn các loại đèn khác, giá thành cũng tương đối phải chăng. Đặc biệt là hiệu quả mà đè LED mang lại so với các loại đèn khác khá tốt

Hieu qua den LED mang lai so voi cac loai den khac
1.Về mặt xã hội 
Đèn LED tỏa nhiệt ít hơn so với các thiết bị đèn chiếu sáng khác do đèn led có cấu trúc tương tự như bóng đèn tròn nhưng không có dây tóc ở giữa, đèn LED có nhiệt độ làm việc thấp hơn đèn huỳnh quang từ 13 - 250 độ C. Đèn LED cũng tạo ra nhiều ánh sáng hơn so với các loại đèn khác.
Đèn led không chứa các chất độc hại, đèn led giúp giảm 80% lượng phát thải khí CO2, do những ưu điểm đó mà đèn led vừa có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng vừa thân thiện với môi trường.
Do có những ưu điểm vượt trội về nguyên lý phát sáng như vậy mà đèn LED đã mang lại những lơi ích thiết thực cho người sử dụng và cộng đồng như: thân thiện với môi trường do đèn LED giảm lượng khí thải CO2,đèn LED không sử dụng thuỷ ngân và tối thiểu hoá lượng rác thải ra môi trường; giảm áp lực nguồn cho ngành điện do đèn led tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, đèn LED rất an toàn cho người sử dụng, giảm nguy cơ cháy nổ và không gây nhức mỏi mắt do được tối thiểu hoá tia cực tím và bức xạ hồng ngoại, không nhấp nháy.

Hieu qua den LED mang lai so voi cac loai den khac
2.Về mặt kinh tế 
Khi sử dụng bóng đèn LED, mặc dù đầu tư ban đầu của đèn LED tương đối lớn so với các loại khác nhưng tổng dòng chi phí quy ra để so sánh hiện tại của bóng đèn LED nếu là 471.000 đồng, thì bóng đèn compact là 697.000 đồng, trong khi đó bóng đèn sợi đốt là 1.905.000 đồng. Như vậy, bóng đèn LED có tổng chi phí thấp nhất nên có lợi nhất cho người dùng về lâu dài.
Một thực tế là giá thành của đèn LED vẫn còn cao, tuy nhiên người dùng nên nghĩ đến 2 yếu tố sau trước khi quan tâm đến giá thành sản phẩm của đèn LED:
Lợi ích lâu dài mà đèn LED mang lại: tuổi thọ đèn LED đạt đến 50.000 giờ, tương đương khoảng 20 năm (nếu sử dụng đèn LED chiếu sáng 8 giờ/ngày). Đồng thời, đèn LED giúp tiết kiệm toàn bộ chi phí bảo trì bảo dưỡng đèn LED trong suốt thời gian sử dụng.
Lợi ích sức khỏe mà đèn LED mang lại: đèn LED không chứa chất độc hại và các tia bức xạ nên rất có lợi cho người tiêu dùng, đặc biệt các cháu nhỏ.


popup

Số lượng:

Tổng tiền: