Tin tức

Bố trí đèn LED thật hài hòa cho nhà bếp

Đèn LED có thể dùng để chiếu sáng cục bộ, tạo điểm nhấn hoặc chiếu sáng toàn bộ căn bếp. Dùng đèn LED để trang trí không những giúp tiết kiệm điện mà còn giúp tạo nên phong cách hiện đại cho căn bếp của nhà bạn. Sau đây là một số cách bố trí đèn LED thật hài hòa cho nhà bếp

Bo tri den LED that hai hoa chon ha bep hinh 2
1. Điểm nhấn trên kệ trang trí
Đèn LED có thể dùng làm đèn nhấn kệ trang trí. Kích thước nhỏ gọn của đèn LED rất phù hợp cho mục tiêu này.
2. Làm đèn trần
Đèn trần được dùng nhiều trong nhà bếp để cung cấp ánh sáng tổng thể cho toàn bộ căn bếp. Trước đây, đèn halogen thường được dùng làm đèn trần. Nhưng ngày nay, đèn LED được dùng ngày càng phổ biến hơn vì ưu điểm là tiết kiệm điện và bền vì đèn LED có tuổi thọ đến 20 năm.
3. Làm sáng mặt bếp
Mặt bếp bằng kính có thể chiếu sáng từ bên dưới bằng đèn LED, tạo điểm nhấn độc đáo và hiện đại trong căn bếp.
4. Trang trí dưới chân bếp
Dưới chân bếp có thể gắn đèn LED, vừa để làm đèn nhấn, vừa để chiếu sáng vào ban đêm.
5. Đèn hắt trần
Đèn LED có thể dùng làm những chi tiết kiến trúc như đèn hắt trần trong phòng bếp.
6. Đèn dưới tủ bếp
Đèn LED có thể dùng làm đèn bên dưới tủ bếp. Không giống như đèn halogen, đèn LED không tỏa nhiều nhiệt, nên bạn sẽ không bị nóng khi làm việc dưới đèn LED.

Bo tri den LED that hai hoa chon ha bep hinh
7. Đèn trang trí trong tủ kính
Nếu bạn muốn chưng đồ trang trí trong tủ kính ở bếp thì đèn LED là một giải pháp. Có thể dùng đèn LED dây giấu ở mặt sau cánh cửa, hoặc dùng đèn LED giấu trên nóc tủ. Nhờ kệ bằng thủy tinh, ánh sáng có thể chiếu từ đỉnh tủ xuống đáy tủ.
8. Đèn treo
Một số trần không thể gắn đèn trần hoặc do trần quá cao nên không đủ ánh sáng. Trong trường hợp này, đèn treo là một giải pháp để tăng cường độ sáng. Những mẫu đèn treo mới có tích hợp đèn LED để tiết kiệm năng lượng và tăng tuổi thọ.
9. Đèn nền phía sau backsplash
Đèn LED có thể lắp đặt phía sau backsplash bằng kính để làm đèn nhấn, tạo nét hiện đại cho căn bếp.
10. Đèn chùm trong bếp
Hiện nay đèn chùm bắt đầu phổ biến ở phòng bếp. Nếu bạn thích xu thế này, hãy xem xét chọn loại đèn chùm LED. Tuy thị phần của đèn chùm LED chưa cao nhưng vẫn đang tăng dần trong nhiều năm qua.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: